วันนี้พายุเข้า 39 จัง หวัดไ ม่รอด - ราปิดนิวส์ ข่าวเฟซบุ๊ก

สดๆร้อนๆ

Monday, April 12, 2021


กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานแผนที่แสดงพื้นที่เสี่ยงฝนฟ้าคะนอง และลมกระโชกแรง ประจำวันที่ 12 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ถึงเวลา 06.00 น. วันที่ 13 เมษายน 2564 โดยจังหวัดที่เป็นพื้นที่เสี่ยง ได้แก่ เชียงใหม่, ลำปาง, ลำพูน, แพร่, อุตรดิตถ์, สุโขทัย, ตาก, กำแพงเพชร, พิษณุโลก, พิจิตร, นครสวรรค์, เพชรบูรณ์, เลย, ชัยภูมิ, นครราชสีมา, บุรีรัมย์, สุรินทร์, สระแก้ว, ปราจีนบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ระยอง, จันทบุรี, ตราด

กาญจนบุรี, อุทัยธานี, ชัยนาท, สุพรรณบุรี, สิงห์บุรี, อ่างทอง, ลพบุรี, สระบุรี, นครนายก, พระนครศรีอยุธยา, นครปฐม, สมุทรปราการ, ปทุมธานี, นนทบุรี และกรุงเทพมหานคร
ด้วยบริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีนยังคงปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้ ในขณะที่บริเวณประเทศไทยตอนบนมีอากาศร้อน ประกอบกับลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณดังกล่าวมีพายุฝนฟ้าคะนอง และมีลมกระโชกแรง สำหรับลมตะวันออกที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้จะมีกำลังแรงขึ้น ทำให้บริเวณภาคใต้มีฝนเพิ่มขึ้น และมีฝนตกหนักบางแห่ง

ขอบคุณ กรมอุตุฯ

วันนี้พายุเข้า 39 จัง หวัดไ ม่รอด

Post Bottom Ad