กองสลา กฯ ตอบแ ล้ว - ราปิดนิวส์ ข่าวเฟซบุ๊ก

สดๆร้อนๆ

Sunday, April 11, 2021


สำหรับสถาการณ์การแพร่กระจายของ CV-19 ในตอนนี้ พบผู้ติดจำนวนมาก กระจายทั่วประเทศ วันที่ 11 เม.ย.64 นายลวรณ แสงสนิท ประธานกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล เปิดเผยว่า แม้จะมีการแพร่กระจายในหลายพื้นที่ในขณะนี้ แต่การออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 เม.ย.2564 จะยังคงการออกตามปกติ ไม่มีการเลื่อนแน่นอน

ลอตเตอรี่
ทั้งนี้ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดการใช้มาตรการทางสาธารณสุขดูแลการออกรางวัล และให้จัดสถานที่เว้นระยะห่างทางสังคม โดยเจ้าหน้าที่ทุกคนรวมถึงกรรมการออกรางวัลจะต้องสวมหน้ากากอนามัย และใช้เจลทำความสะอาด รวมถึงตั้งจุดคัดกรองอุณหภูมิของผู้เข้าร่วมทั้งหมด ส่วนการเปิดจำหน่ายสลากฯ งว ดเดือน พ.ค.2564 และงวดถัดไป สำนักงานสลากฯ ยังคงเปิดขายและให้ซื้อจองได้ตามปกติ ไม่ได้มีการเลื่อนหรือยกเลิก

ลอตเตอรี่
ได้กำชับให้ผู้ค้าสลากฯ ต้องปฏิบัติตัวตามแนวทางป้องกันการแพร่กระจายของ CV-19 อย่างเคร่งครัด ทั้งการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา การมีเจลล้างมือ การเว้นระยะห่างทางสังคม การงดการรวมตัว
ทั้งนี้ กองสลากฯ ลั่นไม่เลื่อนออกรางวัล 16 เม.ย.64 งว ดเดือนพ.ค.ก็ยังเปิดขายปกติ เปิดขายและให้ซื้อจองได้ตามปกติ ไม่ได้มีการเลื่อนหรือยกเลิก

กองสลา กฯ ตอบแ ล้ว

Post Bottom Ad