ทีมเ จ้าหน้าที่ ปล่อยโฮ - ราปิดนิวส์ ข่าวเฟซบุ๊ก

สดๆร้อนๆ

Sunday, April 25, 2021


เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มีการเผยแพร่ทั่วโลกโซเชียล เมื่อเจ้าหน้าที่รพ.และพย าบาล รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช จำนวนหลายคน เดินปล่อยโฮเพื่อเข้ารับการกักตัว หลังจากคนไข้ปกปิดข้อมูล โดยทางเพจ ศูนย์นเรนทรนครศรีธรรมราช - ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการ ได้โพสต์ภาพพร้อมเปิดเผยรายละเอียดต่อเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา ผลของการปกปิดข้อมูล ทั้งที่ทราบว่าตัวเองเดินทางกลับมาจากพื้นที่เสี่ย งสูง จนทำให้เจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน ต้องโดนกักตัวหลายท่าน
หน่วยงานขาดบุคลากร ซึ่งปกติก็ขาดอยู่แล้ว หลายคนมีลู กรออยู่ที่บ้าน บางคนทำงานตั้งแต่สงกรานต์ยังไม่ได้กลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้าน ทุกคนมีครอบครัวรออยู่ที่บ้าน แต่เมื่อวานพวกเขาไม่ได้กลับบ้าน ต้องเดินน้ ำตาตกเข้าไปกักตัวในโรงพย าบาล เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม จากสิ่งที่เกิดขึ้นเนื่องจากที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ป่ว ยที่ปกปิดประวัติ

ภาพในคลิป

ภาพในคลิป
ขอความกรุณาเห็นใจเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ หน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย ที่เข้าไปช่วยเหลือคุณ อย่าเห็นแก่ตัว อย่าปกปิดประวัติให้ความร่วมมือในการสอบสวนโรค รพ.สนาม สถานที่รองรับผู้ป่ว ยสร้างเพิ่มได้ใน 1 วัน แต่บุคลากรทางการแพทย์ถ้าจะเพิ่มก็ต้องรอเด็ กจบใหม่อีก 1 ปี ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปลอดภัย

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าทุกท่านด้วยนะคะ และขอให้ผู้มีประเสี่ย งอย่าปกปิดข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เด็ดขาด
ขอบคุณ ศูนย์นเรนทรนครศรีธรรมราช - ศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการ

ทีมเ จ้าหน้าที่ ปล่อยโฮ

Post Bottom Ad