จำได้ไหม คำ ทำนาย ห นูน้อยนักพยากรณ์ เด็กที่เค ยทำนายเรื่องโควิด-19 - ราปิดนิวส์ ข่าวเฟซบุ๊ก

สดๆร้อนๆ

Monday, May 3, 2021


เรื่องราวความเชื่อศาสตร์การพยากรณ์ เชื่อว่าทุกประเทศต่างก็มีความเชื่อที่ต่างกันออกไป อย่างเช่นเรื่องราวต่อไปนี้ ใครๆก็อยากให้หมดไปจากโรค นั่นก็คือ CO VID มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อ Wicha Surapat ได้ออกมาโพสต์ภาพของ นักพยากรณ์ชาวอินเดีย วัย 14 ปี ที่ได้พยากรณ์เกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรนาไวรัส ซึ่งก่อนหน้านี้ คนนี้เคยพยากรณ์เรื่องราคาทอง และเงินของอินเดีย ได้อย่างแม่นยำ
ซึ่งในโพสต์ของเขาได้ระบุว่า เด็กอินเดียที่ทำนายดวงดาว ได้แม่นยำมาก เรื่องไวรัส จะแย่ที่สุดวันที่ 31 มีค และ1 เมย และจะค่อยคลี่คลาย และหายไปในเดือน พค วันนี้และพรุ่งนี้ระวังอย่าออกไปไหน รุนแรงที่สุด เพราะดาวต่างๆ มารวมตัวกัน

การระบาดของโคโรน่าไวรัส จะปิดฉากลงวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ตามคำทำนายของ เด็กชายชาวอินเดีย ที่ได้ทำนายระยะเวลาเวลาของการเกิดการระบาดไว้ถูกต้อง เมื่อ 8 เดือนที่แล้ว Abighya Anand ชาวอินเดีย อายุ 14 ได้กล่าวไว้ว่า ชาวโลกจะต้องประสบกับช่วงเวลาที่แสนสาหัส ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2019
เขากล่าวว่า coronavirus เป็นสงครามของชาวโลก สงครามระหว่างไวรัสกับมนุษยชาติ และเหตุผลที่ Anand ชื่อว่า วันที 31 มีนาคม จะเป็นวันที่เลวร้ายที่สุด เพราะเป็นเรื่องของดวงดาว ดาวอังคารจะโคจรมาพบกับดาวเสาร์ และดาวพฤหัส โคจรพบกับดวงจันทร์ และดาวราหู ซึ่งดาวราหูเป็นส่วนหนึ่งทีอยู่ทางทิศเหนือของดวงจันทร์
และนอกจากนั้นนอกยังทำนายไว้อีกว่ามันจะมีความรุนแรงขึ้นในช่วง 29 มีนาคม - 1 เมษายน ซึ่งก็ถือว่าตรงกับช่วงที่มีผู้เสียชีวิตในทวีปอเมริกาและยุโรปมาก โดยสาเหตุของโรคระบาดนี้ถือว่าเป็นกรรมของมนุษย์ โดยมันเกิดมาจากที่มนุษย์เราทำลายโลกและทิ้งขว้างอาหาร และในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ มันจะมีสัญญาณที่ดีขึ้น

แต่หลังจากนั้นมันจะตกหนักกลับมาเหมือนเดิม และในเดือนมิถุนายนนี้ทั่วโลกจะไม่มีข่าวดีเลย และนับ 5 เดือนจากมิถุนายนสิ่งต่างๆ จะดีขึ้น แต่จะกลับมาระบาดหนักอีกครั้งในวันที่ 21 ธันวาคม และในส่วนที่โรคนี้จะสิ้นสุดลงในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2021
สำหรับใครที่อยากจะฟังคำทำนายแบบเต็มก็สามารถไปฟังได้ที่ ยูทูปช่อง Conscience หรือไปฟังที่คุณปอน ยูทูปเบอร์คนไทยได้มีการแปลไว้ที่ ยูทูปช่อง Bon Jakobsen
คลิป

ขอบคุณ Conscience

จำได้ไหม คำ ทำนาย ห นูน้อยนักพยากรณ์ เด็กที่เค ยทำนายเรื่องโควิด-19

Post Bottom Ad