แห่ลงชื่อให้ อ นุทิน ลาออก รมว.สธ. - ราปิดนิวส์ ข่าวเฟซบุ๊ก

สดๆร้อนๆ

Sunday, April 25, 2021


ในเว็ปไซต์ www change.org โดย หมอไม่ทน ผุดแคปเปญเรียกร้องให้ อนุทิน รัฐมนตรี สธ. ลาออก จากความล้ม เหลว ในการแก้ปัญหา CV-19 ระบุว่า กว่า 1 ปีเต็มที่ผ่านมาของการระบาด CV-19 เป็นข้อพิสูจน์แล้ว ว่า อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ไม่มีความสามารถมากพอในการควบคุมดูแลการแพร่ระ บา ด ของ CV-19 ทั้งเรื่องการวางนโยบาย การจัดการทรัพยากร การจัดหาวัคซีน และการสร้างความเชื่อมั่นให้บุคลากรทางการแพทย์
นอกเหนือไปกว่านั้น หลายครั้งบทสัมภาษณ์จากนายอนุทิน ยังทำให้เห็นชัดเจนว่าไม่มีวิสัยทัศน์ที่เหมาะสมในการทำงานควบคุมกระทรวงที่เป็นกระทรวงหลัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่การระ บา ด ไม่สามารถควบคุมได้
เริ่มต้นตั้งแต่ที่พูดว่า "เป็นเพียงไข้หวัดธรรมดา" เมื่อบุคลากรทางการแพทย์ติด เ ชื้ อ ก็แจ้งว่า "หมอไม่ระวังตัวเองจนติด CV-19 ไม่ได้ติดจากงาน แบบนี้ต้องหว ด กัน" และบทสัมภาษณ์อีกมากมาย ที่ประชาชนได้รับทราบโดยทั่วกัน
จากความ ล้ม เหล ว ทั้งหมดนี่ เป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าเราไม่อาจจะให้เวลาอันมีค่าของเรา หมดสิ้นไปกับการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพไม่มากพอได้ ขอเรียกร้องให้นายอนุทิน ชาญวีรกูลลาออก และให้ผู้ที่มีความสามารถ มีความเหมาะสมมากกว่าเข้ารับตำแหน่ง ในช่วงเวลาที่ประเทศกำลังตกอยู่ในความ วิกฤ ตนี้
ทั้งนี้ มีผู้เข้าไปลงชื่อสนับสนุนมากกว่า 10,000 รายชื่อ เนื่องจากมองว่า ล้ม เหล ว ในการบริหารงานด้านสาธารณสุข ไม่มีคุณสมบัติในการเป็นรัฐมนตรี สธ. ไม่สามารถแก้ปัญหาCV-19 ได้ ทำให้สถานการณ์แย่ ล ง

แห่ลงชื่อให้ อ นุทิน ลาออก รมว.สธ.

Post Bottom Ad