สินเชื่อเสริมพลังฐาน ราก ถ้าประชาช น ยังเดือดร้อน ธนา คารพร้อมคุยกับคลังขยาย วงเงินกู้ - ราปิดนิวส์ ข่าวเฟซบุ๊ก

สดๆร้อนๆ

Saturday, April 10, 2021


สินเชื่อออมสิน ถ้าประชาชนยังต้องการ ธนาคารพร้อมคุยกับคลังขยาย วงเงินกู้ เป็นอีกหนึ่่งเรื่องราวที่ชาวโซลเชียลต่างติดตามเเละบอกเลยว่า มีคนสนใจมาก ในส่วนของสถาณการณ์รอบ 2 นี้ เรียกได้ว่าได้รับผลกระทบกันมากจริงๆ
ในส่วนรอบเเรกของ โครงการสินเชื่อพลังฐานรากนั้น หลายคนอาจจะสมัครไม่ทั้นเพราะว่าได้มีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว
การสมัครได้เต็มอย่างรวดเร็ว เเต่ไม่ต้องเสียใจ วันนี้เรา มี เรื่องดีๆมาฝากกัน

นาย วิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธ.ออมสิน ได้กล่าวถึงความคืบหน้าของโครงการสินเชื่อเสริมพลังฐานราก วงเงิน 1 หมื่นล้านบาท ว่า..
ขณะนี้ได้มีประชาชนที่สนใจยื่นกู้ในโครงการ สินเชื่อเสริมพลังฐานราก ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เบื้องต้นประเมินว่า เต็มวงเงิน 1 หมื่นล้านบาทเต็ม
โดยก่อนหน้านี้ นายวิทัย ได้ระบุว่า ถ้าหากมีการอนุมัติสินเชื่อโครงการเสริมพลังฐานราก เต็มวงเงิน 1 หมื่ นล้านบาทเเล้วทั้งนี้ ยังมีความต้องการจากประชาชนเข้ามาอย่างต่อเนื่องมากนั้น ก็จะขอคุยหารือกับกระทรวงการคลังอีกครั้งว่า

ต้องการที่จะให้ธนาคารออมสินขยายวงเงินการปล่อยสินเชื่อโครงการดังกล่าวเพิ่ม โดยธนาคารมีความพร้อมในการดำเนิน การตาม นโยบาย ที่จะเพื่อช่วยเหลือประชาชน
สำหรับประชาชนที่ไม่ผ่านการอนุมัติ “สินเชื่อเสริมพลังฐานราก” ธ.ออมสินจะพิจารณาคุณสมบัติ หากผ่านเกณฑ์เเล้ว จะดึงเข้าโครงการสินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผู้มีอาชีพอิสระ

หรือสินเชื่อฉุกเฉิน ปล่อยกู้ยืมรายละ 1 หมื่นบาท ซึ่งปัจจุบันยังมีวงเงินเหลืออีก 2.7-2.8 พันล้านบาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือเเละบรรเทาภาระของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

สินเชื่อเสริมพลังฐาน ราก ถ้าประชาช น ยังเดือดร้อน ธนา คารพร้อมคุยกับคลังขยาย วงเงินกู้

Post Bottom Ad