เลือกมา1 โ คร งการด่วน อยากได้โครงกา รไหน มา กที่สุ ด - ราปิดนิวส์ ข่าวเฟซบุ๊ก

สดๆร้อนๆ

Wednesday, April 7, 2021


ในวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องราวที่ส่งผลกระทบต่อหลายๆคนในตอนนี้ เรียกได้ว่าน่าจะประสบกับปัญหาเดียวกันอย่างแน่นอน ก้คือปัญหาเกี่ยวการใช้ชีวิต การประกอบอาชีพที่อาจจะไม่เหมือนเดิม เพราะเนื่องจากเกิดโร คที่แพร่เกิดขึ้นกับทุกๆคนทั้งโลกอยู่ในตอนนี้ ทำให้หลายๆคนท้อแท้ในการใช้ชีวิตในตอนนี้ นายกฯ สั่งต่ออายุ เราชนะ คนละครึ่ง เราเที่ยวด้วยกัน แย้มฟื้นช้อปดีมีคืน กระตุ้นเศรษฐกิจไทยในช่วงครึ่งปีหลัง นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวภายหลังหารือกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า
นายกรัฐมนตรีอยากเห็นการฟื้น ตัวทางเศรษฐกิจอย่างเป็นรูปธรรม โดยมีความห่วงใยประชาชนทุกภาคส่วน จึงได้ให้แนวทางเดินหน้าโครงการคนละครึ่งเฟสต่อไป ซึ่งยอมรับว่าคงไม่ทันภายในเดือน เม.ย. นี้ที่จะมีเทศกาลสงกรานต์ แต่จะเร่ งให้เร็วที่สุด
เราชนะ

รวมถึงจะมีการจัดลำดับการดำเนินโครงการต่างๆอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงการเราชนะ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เพื่อให้ช่วยกันประคับประคองเศร ษฐกิจของประเทศให้เดินหน้าต่อไปได้
นอกจากนี้ ยังมีแนวคิดที่จะออกมาต ราการในลักษณะโครงการช็อปดีมีคืนเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายให้เร็วที่สุด เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีกลุ่มผู้ที่ออมเงินสูงเป็นจำนวนมากที่อาจไม่ได้ใช้เงินจ่ายเงินไปท่องเที่ยว พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี ยังได้ติดตามความคืบหน้ามาตรการปรับโครงสร้างหนี้ที่ดำเนินการร่วมกับ 21 สถาบัน โดยได้เน้นย้ำให้ช่วยเหลือประชาชนให้ได้อย่างเต็มที่

เลือกมา1 โ คร งการด่วน อยากได้โครงกา รไหน มา กที่สุ ด

Post Bottom Ad