นายกฯ นัด ศบค. ประชุมล็อกดาว น์พรุ่งนี้ - ราปิดนิวส์ ข่าวเฟซบุ๊ก

สดๆร้อนๆ

Thursday, April 15, 2021


เพจสำนักนายกรัฐมนตรีกำหนดวาระงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพิ่มเติมประจำวันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564 ว่าจะมีการประชุม ศบค. ผ่านระบบการประชุมทางไกล ที่ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

หลังจากที่ ก่อนหน้านี้ พล.อ.ณัฐพล นาคพาณิชย์ เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการศูนย์บริหารสถานการณ์ CV-19 (ศปก.ศบค.) ได้เปิดเผยถึงสถานการณ์ว่า อยู่ระหว่างการพิจารณามาตรการอื่นๆ โดยเฉพาะ การควบคุมสถานการณ์ที่อาจต้องใช้มาตรการล็อกดาวน์ในบางพื้นที่ เช่น กทม.และปริมณฑล เชียงใหม่ ประจวบคีรีขันธ์ และชลบุรี
ทั้งนี้ การประกาศมาตรการใดๆ เพิ่มเติม (ศบค.) จะพิจารณาข้อมูลจากทีมงานของกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งจะมีการรายงานสถานการณ์การ ระลอกที่ 3 ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละวัน และกำหนดมาตรการเพิ่มเติม
ขณะที่ทำเนียบรัฐบาล ได้มีการทำความสะอาด เตรียมเปิดการทำงานในวันพรุ่งนี้ (16 เม.ย.) ซึ่งทางสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้ขอให้สื่อมวลชนปฏิบัติตามมาตรการที่ได้แจ้งไว้แล้วก่อนหน้านี้อย่างเคร่งครัด นอกจากนี้ ยังลดจำนวนผู้สื่อข่าวที่ปฏิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาล สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และเว้นระยะห่างไม่แออัด รวมถึงห้ามรุมสัมภาษณ์ด้วย

นายกฯ นัด ศบค. ประชุมล็อกดาว น์พรุ่งนี้

Post Bottom Ad