งานเข้า ป๋า กิ๊ก ถู กถอด จากรายการของเวิร์คพอยท์ ทันที - ราปิดนิวส์ ข่าวเฟซบุ๊ก

สดๆร้อนๆ

Tuesday, April 6, 2021


กลายเป็นปมร้อนก่อนหน้านี้ เมื่อพิธีกรดัง ซูโม่กิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือที่เรียกกันว่า ป๋ากิ๊ก ถูกวิจารณ์ว่าเหยียด LGBTQ+ หลังมีคนแชร์คลิปรายการ ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยมีช่วงหนึ่งที่ป๋ากิ๊กถาม ทอม อิศรา ว่าจะโทรหาใคร และพูดถึง LGBTQ+ ทำนองว่าอยู่กึ่งกลาง ยังเลือกชีวิตตัวเองไม่ได้ว่าจะไปด้านไหนดี

และยังมีดราม่าเมื่อป๋ากิ๊กแสดงความคิดเห็นหลังมีคนถามเข้ามาในรายการ กิ๊กไลฟ์ ทางช่องเวิร์คพอยท์ ถึงเรื่องที่ มิสแกรนด์พม่า เรียกร้องประชาธิปไตย ไว้ว่า พม่ากับไทยคนละประเทศกัน เราอย่าไปยุ่งเลย ไม่ใช่เรื่องของเรา จนถูกวิจารณ์ว่าควรจะเห็นใจเพื่อนมนุษย์บ้าง
ซึ่งหลังจากมีข่าวจนถึงตอนนี้ ทางเพจรายการก็ยังไม่ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ส่วนพิธีกรทั้งซูโม่กิ๊กและ ซี ศิวัฒน์ ก็ยังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วย แต่ทั้งนี้ความจริงจะเป็นยังไง คงต้องรอฟังจากผู้เกี่ยวข้องจะดีที่สุด.

ผังดังกล่าว

ความคิดเห็นดังกล่าว
ล่าสุด ในโลกทวิตเตอร์ได้มีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับรายการ กิ๊กไลฟ์ ที่มี ซูโม่กิ๊ก และ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เป็นพิธีกร ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์- อาทิตย์ เวลา 21.15 น. หลังพบว่าหลุดออกจากผังรายการของช่องเวิร์คพอยท์ประจำเดือนเมษายน

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

งานเข้า ป๋า กิ๊ก ถู กถอด จากรายการของเวิร์คพอยท์ ทันที

Post Bottom Ad