สาวผู้กล้า แสดงจุดยืนคัดค้านรัฐบาลแจกเงินต้านโควิด ข้อความสุดโดนใจ - ราปิดนิวส์ ข่าวเฟซบุ๊ก

สดๆร้อนๆ

Friday, April 2, 2021


กำลังเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก สำหรับมติของครม ที่มีการอนุมัติงบกว่า 1 แสนล้านบาท เพื่อเป็นการช่วยเหเหลือเรื่องของสถานการณ์ CO VID ในประเทศไทย และทำให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งหลายฝ่ายมองว่ามันไม่สมเหตุสมผลเท่าที่ควร จึงมีกระแสลบค่อนข้างมาก พร้อมกับสถานการณ์ของผู้ใช้แรงงานที่กลับจากเกาหลีหรือประเทศเสี่ยง ที่ต้องเรียกได้ว่าหนักหนาขึ้นเรื่อยๆ หลังจากมีการทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา ของเหล่าแรงงานในประเทศเกาหลี ทั้งที่ไปแบบถูกและผิดกฎหมาย

ภาพใช้ประกอบข่าวเท่านั้น
ล่าสุด วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ก็มีข่าวอีกว่า เมื่อเหล่าแรงงานผิดกฎหมายจากเกาหลี ได้ทำการหลบหนีจากกันตัวเพื่อตรวจสอบ โดยมีแรงงานเดินทางมาทั้งหมดในเที่ยวนี้กว่า 200 คน แต่ได้ทำการหลับหนีไปถึง 70ถึง80 คน เรียกได้ว่าเป็นจำนวนเกือบครึ่งหนึ่งของทั้งหมดเลยทีเดียว และทางการก็เร่งระดมกำลังติดตามอย่างเต็มที่ เกิดเป็นกลัวขึ้นในสังคมไทยเราอีกครั้ง

และท่ามกลางกระแสความวุ่นวายดังกล่าวนั้น ก็มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการอนุมัติแจกเงินต้าน CO VID โดยทางเพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี ได้มีการโพสต์รูปสาวคนหนึ่ง ถือกระดาษที่มีข้อความเขียนเอาไว้ว่า ขอคัดค้านการแจกเงินช่วยการแพทย์เถอะ 2000 บาท ซึ่งสะท้อนให้เห็นมุมมองของบุคลากรทางแพทย์เอง ที่ต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆโดยตรง งานนี้ต้องดูว่า กระแสจะออกไปในทิศทางใด และจะมีการเคลื่อนไหวอย่างไรบ้าง
ขอบคุณ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี

สาวผู้กล้า แสดงจุดยืนคัดค้านรัฐบาลแจกเงินต้านโควิด ข้อความสุดโดนใจ

Post Bottom Ad